Tại sao bạn nên dùng dịch vụ vận chuyển văn phòng quận Bình Tân?
- Tiết kiệm chi phí
- Trọn gói từ A – Z
- Bạn có thể chủ động chuyển vào bất cứ khi nào, vì dịch vụ chuyển văn phòng hoạt động 24/24, kể cả thứ 7, Chủ nhật, lễ và Tết.
- Dời văn phòng nhanh chóng giúp đưa công ty đi vào hoạt động trở lại.
Dịch vụ chuyển văn phòng quận Bình Tân của Đức Minh
Ưu điểm sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng quận Bình Tân
- Tư vấn nhanh, khảo sát chốt gọn, kí kết hợp đồng chỉ sau 30 phút.
- Hoạt động 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ và Tết.
- Cam kết dịch vụ nhanh chóng, an toàn.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với công việc.
- Đội xe đa dạng với nhiều tải trọng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Đội xe được bảo dưỡng, thay định kì để hoạt động trơn tru đảm bảo đúng giờ trong quá trình vận chuyển không gây trễ mất thời gian cho khách hàng
- Tài xế có kinh nghiệm lâu năm am hiểu đường xá của quận
- Bãi đậu xe được phân bổ đều tại các quận, huyện trong thành phố. Nhằm đảm bảo khách hàng gọi là nhân viên của chuyển văn phòng quận Bình Thạnh có mặt ngay.
- Lắp đặt tại văn phòng mới theo đúng yêu cầu của khách hàng. Nêu khách hàng có nhu cầu thêm về vận chuyển quận Bình Thạnh hãy liên hệ chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp đỡ hết mình.
Đến với dịch vụ chuyển văn phòng quận Bình Tân, là bạn sẽ hài lòng ngay vì:
- Tiết kiệm được thời gian
- Cam kết dịch vụ uy tín, giá rẻ
- Phục vụ nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi nhưng luôn đảm bảo an toàn
Đức Minh cam kết đền bù 100% thiệt hại, nếu nhân viên của dịch vụ chuyển văn phòng quận Bình Tân làm hư hỏng hay thất thoát đồ đạc
Quy trình chuyển văn phòng quận Bình Tân
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi theo số (08)37.100.360 hoặc Hotline: 0903.867.706 Mr Dũng, Đức Minh sẽ ghi lại các thông tin như: địa chỉ, số điện thoại và thời gian gặp…
Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
Khảo sát cự ly, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển…. và đưa ra báo giá nhanh chóng cho khách hàng. Sau khi thống nhất hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
Bước 3: Triển khai hợp đồng
Theo đúng thời gian đã ký kết, nhân viên của chuyển văn phòng quận Bình Tân sẽ đến và phối hợp với khách hàng để triển khai hợp đồng, gồm:
– Đồ đạc sẽ được đóng gói bằng những bao bì phù hợp như (thùng carton, giấy mềm, băng keo…). Riêng hàng điện tử (máy tính, máy in, máy photo, tủ lạnh…) được bao bọc bằng vật liệu mềm, mút xốp trước rồi mới bỏ thùng carton.
– Đồ đạc được đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phậnvà được vận chuyển bằng xe tải phù hợp. Khi tới văn phòng mới, nhân viên chuyển văn phòng quận Bình Tân sẽ tiến hành lắp ráp theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
Với mong muốn, văn phòng của khách hàng nhanh chóng đi vào hoạt động. Nên ngay sau khi hoàn tất các công đoạn, Đức Minh sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao lại cho khách hàng, hai bên sẽ thanh lý hợp đồng.
Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, hiện nay Đức Minh có mặt tại các quận huyện khác trong thành phố như: Chuyển văn phòng quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi và huyện Hóc Môn.
Bên cạnh đó chúng tôi ngoài dịch vụ chuyển nhà 24h còn có chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, cho thuê taxi tải chuyển nhà giá rẻ, nêu bạn có nhu cầu hãy nhấc máy và gọi ngay tới số (08)37.100.360 – Hotline: 0903.867.706 (Mr Dũng) để được phục vụ tốt nhất.
Bài viết liên quan
Tìm hiểu phong thủy nhà vệ sinh
[ Hướng dẫn ] bố trí bếp phù hợp
Những lỗi bố trí nội thất dễ gặp phải