Khi chuyển văn phòng thì đồng nghĩa với việc cần phải chuyển tất cả nội thất, đồ dùng theo. Không giống với chuyển nhà, thường đồ dùng văn phòng đều có kích cỡ to, cồng kềnh nên việc tự vận chuyển là điều rất khó. Sự ra đời của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là giải pháp tối ưu nhất cho việc vận chuyển nhanh chóng – an toàn- hiệu quả.
Hình thức vận chuyển văn phòng
Tự vận chuyển
Tự vận chuyển văn phòng là hình thức vận chuyển tiết kiệm của công ty. Nhưng chỉ áp dụng được với các công ty nhỏ, ít trang thiết bị và quảng đường di chuyển rất gần. Tuy tự vận chuyển rất tiết kiệm chi phí nhưng làm bạn tốn khá nhiều về thời gian và công sức.
Tự chuyển văn phòng không hề dễ, nếu bạn không có kiến thức thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ tốn kém về mặt thời gian và công sức, còn đòi hỏi các bạn cần chuẩn bị mọi dụng cụ, phương tiện cần thiết để đóng gói, vận chuyển đồ đạc …rồi lên kế hoạch phân công công việc cụ thể cho từng người.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, giá rẻ.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cung cấp tất cả các dịch vụ từ đóng gói, sắp xếp đến mang vác vận chuyển đến địa điểm mới. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giúp công ty tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.
Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ là hình thức chuyển được sử dụng nhiều nhất bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Hình thức này phù hợp với những văn phòng đang gặp phải vấn đề sau:
- Văn phòng lớn có nhiều trang thiết bị, máy móc lớn khó di chuyển, khó dời phòng.
- Quảng đường duy chuyển từ địa điểm cũ xa so với địa điểm mới.
- Thời gian chuyển gấp.
- Không có nhiều nguồn nhân lực.
- Cần tháo dở nhiều trang thiết bị.
Lợi ích của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là hình thức chuyển được sử dụng nhiều nhất bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.
- Đảm bảo việc vận chuyển nhanh chóng, không ảnh hưởng nhiều đến công ty.
- Đảm bảo an toàn trang thiết bị, dụng cụ, đồ đạt nguyên vẹn và an toàn.
- Tiết kiệm thời gian cho nhân viên cũng như công ty.
- Dịch vụ vận chuyển văn phòng giá rẻ, tiện lợi.
- Đống gói, sắp xếp gọn gàng, nhanh chóng.
Dịch vụ chuyển văn phòng của Đức Minh
Quy trình sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của công ty Đức Minh
Quy trình chuyển văn phòng giá rẻ của Đức Minh gọn gàng, nhanh chóng. Bằng vài thao tác đơn giản bạn đã có thể sử dụng dịch vị chuyển văn phòng giá rẻ của chúng tôi:
Bước 1 : Tiếp nhận thông tin khách hàng.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ liên hệ với Đức Minh theo 2 cách. Một là đến trực tiếp văn phòng công ty tại 54/5Y, Ấp Tam Đông 3, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM hoặc 105 Giải phóng, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Hai là gọi điện thoại đến số (028) 37.100.360 / 0903 865 569 để được tư vấn nhanh nhất.
Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng về địa chỉ, số điện thoại, nhu cầu sử dụng dich vụ,…… Chúng tôi sẽ phân công nhân viên liên hệ và trực tiếp đến khảo sát và báo giá dịch vụ chuyển văn phòng.
Bước 2 : Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng.
Sau khi nhân viên đến khỏa sát sẽ tiến hàng báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với giá dịch vụ chuyển nhà thì chúng tôi sẽ tiến hành kí hợp đồng. Mẫu hợp đồng đơn giản, bao gồm báo giá, thời gian chuyển, trách nhiệm của bên nhận vận chuyển,…
Bước 3 : Tiến hành thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Sau khi ký hợp đồng, Đức Minh sẽ phân công nhân viên đến địa điểm và đúng thời gian trong hợp đồng để tiến hành chuyển văn phòng.
Bước 4 : Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng chuyển văn phòng.
Ngay sau khi hoàn thành việc chuyển nhà khách hàng trả tiền cho Đức Minh. Công ty sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng.
Cam kết của Đức Minh về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, giá rẻ
- Giá cả công khái, cạnh tranh với thị trường.
- Thông tin minh bạch, chính xác.
- Báo giá chính xác, không phát sinh chi phi ngoài hợp đồng.
- Không phụ thu dịch vụ chuyển văn phòng ngoài giời hành chính, ngày nghĩ.
- Trang thiết vận chuyển đảm bảo, hiện đại.
- Đảm bảo nguyên vẹn tài sản khách hàng.
- Hợp đồng rõ ràng, đầy đủ quyền lợi của khách hàng khi phát sinh sự cố.
- Nhanh chóng – an toàn – tiên lợi.
Lý do bạn nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của Đức Minh.
- Đức Minh có đội ngũ tài xế, nhân viên chất lượng tốt. Có nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ vận chuyện văn phòng.
- Sở hữu một hệ thống xe tải với nhiều trọng tải khác nhau.
- Đức Minh có chứng nhận về đảm bảo chất lượng. Có nhiều giải thưởng lớn nhỏ về thương hiệu trong và ngoài nước.
- Đảm bảo đúng giời, nhanh chống
- Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.
- Đa dạng về dịch vụ vận chuyển , dịch vụ vận chuyển văn phòng giá rẻ.
- Ưu đãi cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ.
- Ngoài dịch vụ taxi tải thì Đức Minh còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác nữa như. Dịch vụ chuyển nhà – Chuyển nhà trọn gói – Dọn nhà trọn gói – Chuyển văn phòng – Chuyển kho xưởng.
- Cam kết trong quá trình vận chuyển không xảy ra thất thoát, hư hỏng, rơi vỡ sản phẩm. Nếu có thì sẽ tiến hành đền bù theo hợp đồng.
Bài viết liên quan
Những kinh nghiệm chuyển văn phòng cần lưu ý
[Dịch vụ] chuyển văn phòng giá rẻ Tp HCM uy tín chất lượng
[ Dịch vụ] chuyển văn phòng trọn gói tại Tp HCM